งานกีฬามหากุศล ครึ่งหลัง

ใครเข้ามาแล้วงงๆ ไปอ่าน ครึ่งแรก ก่อนครับ :fairy:

หลังจากที่น้องๆได้เขียนโปสการ์ดกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็จะนำเอาโปสการ์ดนั้นมาแลกเบอร์ครับ เบอร์นี้มีไว้สำหรับเอามาแลกของขวัญที่ทางพี่ๆนำมาให้ งานนี้แจก ๑ คนต่อ ๑ ชิ้น

ของขวัญจากพี่ๆถึงน้องๆ

ของขวัญของผม มีน้องผู้หญิงได้ไปครับ แต่ถ่ายรูปพิธีมอบรางวัลไม่ทัน ได้ของขวัญจากคนดังทั้งที ต้องถ่ายรูปกันหน่อย :D: เพราะพอน้องเค้ารับของขวัญปุ๊บ แกก็วิ่งหนีเตลิดไปโดยพลัน สงสัยแกคงจะอาย :frown: หรือเปล่า?

.

ได้เวลาเที่ยงนิดๆแล้ว มากินข้าวกันดีกว่า เมนูวันนี้มี ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ+ไส้กรอกอันบักเป้ง กับขนมจีนแกงเขียวหวาน+ไส้กรอกอันบักเป้ง ซึ่งอร่อยชิบ :yum: ยืนยันความอร่อยโดยผมซัดไปซะ ๒ จาน ส่วนก๋วยเตี๋ยวไม่ได้ชิมครับ กลัวเด็กกินกันไม่อิ่ม ไม่อยากแย่งเด็ก (จริงๆคือยัดไม่ลงแล้ว)

ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ขนมจีนแกงเขียวหวาน ไส้กรอกอันบักเป้ง

.

และแล้วก็ได้เวลาสันทนาการในช่วงบ่ายครับ หน้าที่ของผมคือ แกล้งเด็กโดยการแข่งขันฟุตบอลครับ เด็กประถมรึจะมาสู้คนแก่!! :grr:

แข่งฟุตบอล

.

และระหว่างที่ฟุตบอลกำลังแข่งขัน เราก็มีกิจกรรมให้น้องๆได้เล่นสนุกๆกันจำนวน ๔ ซุ้ม ไปดูกันเลย เลย เลย (ขออนุญาตไม่บรรยายครับ กำลังหอบแดด เส้นขนมจีนกำลังจะออกจมูก) :sick:

ตกแต่งตุ๊กตา

เหยียบกระดาษ + ทายคำ

เก้าอี้ดนตรี

.

ฟุตบอลแข่งจบก็เริ่มที่จะเย็นแล้ว ดังนั้นกิจกรรมที่เหลือจึงถูกยกเลิกไป พวกวิ่งเปรี้ยว, แชร์บอล จากนั้นก็ถ่ายรูปรวม ปิดกิจกรรม แล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้านใครบ้านมัน แต่ชาวฟอนต์เราต้องเดินด้วยท้องครับ เลยแวะกันไปซัดข้าวเย็นคนละจานสองจาน แถวๆนั้นแหละ

ข้าวเย็น ร้านสวัสดี

จบ!!! :eek:

.

.

ขอบคุณ โอ้เอ้, เอ, น้องแอนค่ะ ที่ให้ขโมยรูปครับ :thumbsup:

.

ปล.นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อายุเป็นเพียงตัวเลขที่นับวันมันยิ่งมากขึ้นๆ :sneer:


Comments

3 responses to “งานกีฬามหากุศล ครึ่งหลัง”

  1. โอ้เยี่ยมยอด เด๋วนี้ไม่ค่อยมีโอกาสทำอะไรแบบนี้เลยครับ

  2. น่าสนุกจริงๆ รูปเยอะเชียว ได้บรรยากาศสนุกๆ ดีมาก ถ่ายรูปเก่งครับ
    เหอๆ มีเด็กทำท่าจา พนม ด้วยอะ หุหุ:smallgrin:

Leave a Reply