นิตยสารรายเดือนสะดวก ฟ้อนสุดฯ เล่ม๙ : เลขเด็ด

วันนี้เป็นวันที่พิกัดเวลาบนโลกระบุไว้ที่ 09/09/09 (ปีที่แล้วก็ 08/08/08) หลายคนถือว่าเป็นวันดี เลขสวย เหมาะแก่การเริ่มทำกิจกรรมหรือทำอะไรดีๆ เอาฤกษ์เอาชัย ยิ่งถ้าทำำตอนเวลา 09.09 น. แล้วด้วยล่ะก็ เด็ดสุดๆ เฮงสุดๆ ไปเลย

ไม่เว้นแม้แต่ ในสังคมออนไลน์ฟอนต์ โดยเฉพาะยัยน้องเดือนสุดน่ารัก :crush:

เธอเป็นใครล่ะ? :confused:
.

เมื่อครั้งกระนู้น เธอสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นบรรณาธิการนิตยสารออนไลน์สุดแนวรายเดือนสะดวกนาม ฟ้อนสุดฯ และเธอก็ประกาศลั่นว่า วันที่ 09/09/09 เวลา 09.09 น. นั้น จะคลอดฟ้อนสุดฯเล่มเก้า ที่ว่าด้วยเรื่อง “เลขเด็ด” :mad:

ดาวน์โหลดฟ้อนสุดฯเล่มเก้า

ถ้าอ่านแล้วติดใจ สามารถดาวน์โหลดเล่มเก่าๆก่อนๆมาอ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่ นะครับ (ไม่ต้องตกใจ หากเลขเล่มก่อนหน้ามันแหว่งๆ ทางทีมงานเรากำลังหาคำตอบกันอยู่ เชื่อว่าเป็นปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์!!) :devil:

.

สุดท้าย นิตยสารเล่มนี้จะเสร็จสมบูรณ์ได้ก็ต่อเมื่อ ผู้อ่านร่วมทำแบบประเมินนิตยสารครับ เพื่อที่ทางทีมงานจะนำผลการประเมินไปเป็นต้นทุนในการสร้างสรรค์ และปรับปรุงนิตยสารในเล่มต่อๆไป

เล่มนี้เปลี่ยนแบบประเมินจาก esurveyspro มาเป็นของ Google doc แทน ซึ่งถูกใจผมสุดๆครับ เข้าใจทุกความต้องการจริงๆ โดยส่วนตัวคิดว่า กูเกิ้ลมันจะเมพไปถึงไหน มันจะต้องครองโลกแน่เลย! :mad: :mad:

อ้อ ลืมบอกไป สำหรับผู้ที่สละเวลาทำแบบประเมิน งานนี้มีรางวัลแจกด้วยนะครับ เป็นซีดีรวมฟอนต์จาก ฟอต์ดอทคอม จำนวน ๕ รางวัล และจับรางวัลโดยการสุ่มรายชื่ออย่างโปร่งใส (แต่ถ้าใต้โต๊ะซักหมื่นสองหมื่นก็ไม่แน่ :D: :D:) หมดเขตทำแบบประเมินวันที่ 09/10/09 นะครับ

.

และถ้าหากต้องการแนะนำ ติชม หรือให้กำลังใจนักเขียนท่านใด ก็ขอเชิญเข้าไปเขียนความในใจ หรือทำแบบประเมินรายกอลลั่มต่อที่นี่ ได้เลยครับ :fairy:

.

.

ปล.วันนี้ 09/09/09 09.09 น. กำลังขี้อยู่พอดี :wtf:


Comments

5 responses to “นิตยสารรายเดือนสะดวก ฟ้อนสุดฯ เล่ม๙ : เลขเด็ด”

  1. มุมมืดของสังคม Avatar
    มุมมืดของสังคม

    ตัวหนังสือคุยเก่งกว่าตัวจริงเยอะเลยนะครับเนี่ย

    ผมยังไม่ได้ทำแบบประเมิน เล๊ยยยย
    จะรีบอ่านให้จบแล้วมาทำนะครับ:stare:

  2. ขอมาฮาตรง ปล ค่ะ :lol:

  3. ผมยังไม่ได้ทำแบบประเมิน เล๊ย:devil::devil::devil::devil::devil:

  4. […] และแล้วก็ถึงเวลาอันควร ที่จะแจกรางวัลให้กับผู้ที่เสียสละเวลาทำแบบประเมินให้กับนิตยสารฟ้อนสุดฯ เล่มเก้า ของรางวัลมีอยู่ ๕ รางวัล เพราะฉะนั้นจึงต้องมีการสุ่มรายชื่อผู้โชคดีขึ้นมา […]

  5. หนังสืออะไรกันละนี่

Leave a Reply