ผ่านมาแล้ว แต่จะเขียน งานหนังสือ

คงไปกันมาแล้วนะครับ สำหรับงานมหกรรมหนังสือฯ ครั้งที่ ๑๔ ผมก็ไปมาเหมือนกัน ตั้งใจว่าจะไปซื้อหนังสือ ๑ เล่ม และของเล่น ๑ ชิ้นครับ หนังสือที่อยากได้คือ หนังสือสารคดี เล่มฟอนต์ เล่มนี้อยากเก็บไว้อ้างอิงในอนาคตครับ ส่วนของเล่นที่อยากได้คือ ไอ้ที่มันเป็นแท่งดำๆ หมุนได้ หมุนให้ชิ้นสีเล็กๆเรียงกัน อันนั้นแหละครับ อือ

จริงๆแล้วก็มีหนังสืออื่นๆที่อยากได้เหมือนกัน (อยากได้กับอยากอ่าน นี่ไม่เหมือนกันนะ) แต่ไม่มีเงิน ช่วงนี้ไส้แห้ง แถมหนังสือที่ซื้อมาเืมื่องานครั้งก่อนก็ยังอ่านไม่หมดเลย

.

ก่อนไปงานก็ดูแผนผังบูท พอถึงงานปุ๊บก็ดิ่งไปที่บูทนั้นปั๊บ ห้ามแวะหรือเดินชมวิวเหล่สาว ไม่งั้นเกิดตัณหากิเลส อูย เล่มนี้ออกแล้วเหรอ เล่มนั้นก็อยากได้ โอ้ เล่มนี้พิมพ์ใหม่ลดพิเศษ อ๊ากกกกกกกกกก

ไปที่บูทสารคดี ได้เล่มฟอนต์ที่ต้องการแล้ว แถมได้เล่มกราฟฟิตี้ด้วย เสร็จไปหนึ่งภารกิจ ต่อไปก็ไปหาของเล่นต่อ แต่เดินวนตั้งนาน หาไม่เจอ เลยซื้อ Atomic Chaos มาแทน เล่นยากพอดูเลย คงหลายเดือนหน่อยกว่าจะแก้ออก

ได้ครบสองอย่างแล้ว เป็นอันว่าเสร็จสิ้นภารกิจ State Clear!!

.

ระหว่างมุ่งหน้าไปยังทางออก เจอ Bonus State การ์ตูนในตำนาน AKIRA ยกชุด โอ้วววววววววววววววววววว ตูหามาสองปีแล้ว!!!!!!!!!!!

.

โอ้วววววววววววววววววววววววว

.

.

.

.

.

ปล. โอ้วววววววววววว โอ้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว :mad:


Comments

4 responses to “ผ่านมาแล้ว แต่จะเขียน งานหนังสือ”

  1. หุหุ ตัณหาติดปีก ย่อมอยากได้เป็นของธรรมดา ส่วนตัวบ้านนอกครับ ไปไม่ไหว สัปดาห์หนังสือน่าจะสัญจรมาอุดรธานีบ้าง แหะๆ

  2. ขอเบอร์พี่บีมหน่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

  3. มีใจที่เข้มแข็งมากค่ะ ส่วนเรางานหนังสือเป็นงานแห่งการใช้จ่ายของแท้ คราวนี้ก็พยายามทำใจให้เข้มมั่ง แต่มันไม่ง่ายเลยน้า :devil:

  4. @นายเดย์ นานๆลงมาเหล่สาวกรุงเทพซักทีน่า :crush:

    @เดือน โดยจรรยาบรรณแล้ว ต้องเอาข้าวขาหมูมาแลกนะ :8):

    @cotton คงหมดไปหลาย :D

Leave a Reply