ประกาศ ประกาศ ประกาศ

ประกาศจากแอดมิน

ณ วันที่ ๒๖ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

เรื่อง การระงับการอัพเดตบล็อกชั่วคราว
เรียน ผู้มาเยี่ยมเยียนทั้งขาประจำและขาจร

          เนื่องจากภาวะวัตถุนิยมของสังคมในปัจจุบัน และการแข่งขันทางธุรกิจที่นับวันจะรุนแรงมากขึ้น ทำให้งานประจำของแอดมิน มีอัตราความเร่งที่ ด่วน ด่วนมาก และด่วนนรกแตก และยังไม่มีทีท่าว่าจะทุเลาลงแต่อย่างใด ประจวบกับงานเก่าที่ค้างเต่อหมกเม็ดพอกหางไว้ ซึ่งหากแอดมินไม่กระทำการใดๆ มัวแต่เพิกเฉย อ้อยอิ่ง หรืออู้ไปวันๆ จะทำให้เกิดผลกระทบโดยตรง กับอัตราการขึ้นค่าแรง โบนัสปลายปี และอาจรวมไปถึงสัญญาว่าจ้างก็เป็นได้

          ดังนั้นทางแอดมิน จึงใคร่ขอความร่วมมือ จากผู้ที่หลงเข้ามา ทั้งขาประจำและขาจร โปรดเขียนคอมเม้นต์ไว้เป็นลายลักษณ์อักษร เพื่อเป็นกำลังใจให้แอดมินได้ฝ่าฟันอุปสรรคในครั้งนี้ อย่างเป็นไปได้ด้วยดีด้วยเถิด

          ทั้งนี้ทั้งนั้น หากปัญหาที่พล่ามมาข้างต้นได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ทางแอดมินขอสัญญาว่า จะกลับมาอัพเดตบล็อกอย่างด่วนทันทีทันใด ไม่ให้เสียเวลา

อนึ่ง ข้อมูลข้างต้นอาจเป็นเพียงข้ออ้างอันหนึ่ง เพื่อปิดบังความขี้เกียจของตัวแอดมินเอง กรุณาใช้พิจารณญาณในการอ่าน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและเห็นใจและรอคอย

ขอแสดงความนับถืออย่างสูงลิ่ว
iNhumBa
(นายหนุ่ม บ้า)
หัวหน้ากลุ่มภารโรงโรงงานแห่งหนึ่งในประเทศไทยจำกัด(มหาชน)

โปรดอ่านอีกครั้งหนึ่ง…

.

อย่างที่พล่ามข้างบนครับ ขอเวลาสะสางงาน เคลียร์หนี้เคลียร์สิน สักหน่อย ประจวบกับหยุดปีใหม่ผมกลับบ้านครับ และบ้านผมก็ไม่ได้ติดอินเตอร์เนตซะด้วยสิ เลยไม่รู้ว่าจะอัพบล็อกยังไง? โผล่มาอีกทีก็คงประมาณวันที่ ๕ – ๖ มกราฯนู้นเลย :innocent:

กลัวเพื่อนๆที่แวะเข้ามาอ่าน เห็นไอ้นี่ไม่อัพเดตซักทีแล้วพาล :mad: (นั่น ไปว่าเค้าอีก)หนีหายไม่กลับมาเยี่ยมอีก ผมก็เลยเขียนประกาศฉบับนี้ไว้ เพื่อรักษาฐานคะแนนความนิยมของพรรคผม(ที่มีอยู่น้อยนิด) หวังว่าเพื่อนๆคงจะเข้าใจ(หากไม่เข้าใจ ไล่ให้กลับไปอ่านใหม่ จนกว่าจะเข้าใจนะจ๊ะ :S )

.

สุดท้าย เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่สากล ขอให้เพื่อนๆที่มีโปรแกรมไปเที่ยวปีใหม่หรือมีโปรแกรมไม่ไปเที่ยวปีใหม่ มีสุขภาพกายที่แข็งแรงและสุขภาพจิตที่ดีกันถ้วนหน้านะครับ สาธุ!! :queen: :fairy:

.


Comments

4 responses to “ประกาศ ประกาศ ประกาศ”

  1. เท่าที่อ่านๆดูแล้วงานน่าจะเยอะจิงๆด้วยน๊า ยังไงก็เคลียงานให้เสร้จไวๆละกันน๊า
    แต่สงสัยอย่าง แอดมิน เนี่ยหลังปีใหม่ไปแย้วจะกลายเป้น แอตมึน รึปล่าวน้อออ :D:

  2. นั่นอะดิ :grr:

  3. เอ่อ ครับ ผมจะรอนะครับ ว่าเมื่อไหร่ท่านแอดมินว่าง ก็ช่วยกลับมาอัพบล็อกด้วยนะขอรับ

    เหอๆ :cheerful:

  4. กลับมาแว้วววววว :D:

Leave a Reply