เล็ดเต้อ เล็ดเต้อ

ถึง บล็อคศรีที่รัก

เป็นไงบ้าง? ยังคงเปรี้ยวเหมือนเดิมใช่ไหม? ไม่ได้อัพมาเกือบเดือนแล้ว ไม่ใช่ว่าไม่มีเรื่องจะเขียนนะ แต่ไม่มีเวลาบรรเลงลงบล็อคได้เสียมากกว่า คำเขียนที่ต้องการจะเขียน รูปที่ต้องการจะแปะ คลิปที่ต้องการจะลง มันยังคงลอยเคว้งคว้างวนเวียนอยู่ในหัว จนเวลาผ่านล่วงเลยไป จนกระทั่งเรื่องมันเก่าไปเสียแล้ว Wordcamp เอย 2012 เอย ลิเวอร์พูล เอ๋ย

ถ้าจะมาย้อนหลังเขียน คิดว่าคงไม่เหมาะ สุดท้ายจึงตัดสินใจว่า ปล่อยให้มันเลือนลางไปพร้อมกับกาลเวลาดีกว่า ไม่ใช่ว่าขี้เกียจนะ จริงๆ วันนั้นยังแว้บมาอัพเกรดเป็น 2.8.6 ให้เลย รวมถึงปลั๊กอินด้วย กระปรี้กระเปร่าขึ้นไหมล่ะ

ที่หายไปเพราะมัวแต่วุ่นๆอยู่น่ะ บังเอิญเพิ่งผ่านทางแยกหนึ่งในชีวิตมา ทางแยกที่ให้เลือกว่าจะเป็นฟรีแลนซ์ต่อไป หรือจะตั้งบริษัทดี หยุดเดินแล้วมองไปไกลๆ เพื่ออนาคตข้างหน้า เอาวะ เลี้ยวไปเปิดบริษัทท่าจะดีกว่า

สุดทางสายที่ตัดสินใจนี้ ไม่รู้ว่าจะเป็นเช่นไร แต่ยังไงก็ต้องมุ่งไปให้สุดทางให้ได้ แอบหวังว่าปลายทางจะเป็นจุดสิ้นสุดของสายรุ้ง ที่ซึ่งมีหีบสมบัติตั้งอยู่มากมาย ทอแสงประกายวับวาววับวาว

ขณะนี้กำลังเดินอยู่ที่ต้นทาง ไม่รู้ว่าระหว่างทางนั้น จะเจอสัตว์ประหลาด หญิงสาวรูปงาม หรือชายหนุ่มซิกซ์แพค กันแน่ ดังนั้นจึงต้องเตรียมเครื่องไม้เครื่องมือให้พร้อม อุปกรณ์ทำงาน นามบัตร เว็บไซต์ เอกสาร สัญญา ใบวางบิล ใบกำกับภาษี ประกันสังคม รวมถึงรูปแบบองค์กร นโยบาย ลิขสิทธิ์ต่างๆ

ต้องเปลี่ยนกิจวัตรประจำวัน วางแผนค่าใช้จ่ายใหม่ เพิ่มบัญชีรายรับรายจ่ายอีก โอ้ย เป็นวัยรุ่นมันเหนื่อย

หวังว่าคงเข้าใจนะ อย่างอนไปเลย แล้วจะหาเวลาว่างพาไปเที่ยวช้อปปิ้ง ซื้อชุดธีมใหม่ เปลี่ยนปลั๊กอินยกแผง

.

คิดถึงนะ

จาก สมหนุ่ม

.

.


Comments

8 responses to “เล็ดเต้อ เล็ดเต้อ”

  1. เปิดบริษัทเลยครับ เท่ดี

  2. แวดวงคนเขียน-อ่านบล็อก อาจห่างหายไปบ้าง แต่ไงก็ยังกลับมา ชิมิคะ ^^

  3. @เดย์ เท่เหรอ? รู้สึกแต่ความเครียด

    @cotton งัฟห์

  4. เอาใจช่วยครับ เป็นกิจการประเภทใด ช่วยแถลงไขที เผื่อมีโอกาสได้อุดหนุน

  5. กิจการ รับออกแบบจัดทำเว็บไซต์ เว็บแอพพลิเคชั่น จดโดเมน โฮสติ้ง โปรโมทเว็บไซต์ SEO แฟลชแอนิเมชั่น เขียนโปรแกรม html, css, php, .net, flash แห่นาค แห่ขันหมาก ครับ

  6. กิจการรับแทงหวย(บนดินออนไลน์)อีกอย่าง

  7. ขอเอาใจช่วยด้วยคน สุดยอดเลยครับ

  8. เปิดบริษัทเลยครับ เท่ดี

Leave a Reply