ด้วยเกียรติของข้าฯ ข้าฯขอสัญญาว่า

ผ่านไปไวยังกับโกหก แป๊บๆก็หมดไปอีกแล้ว ๑ ปี หนุ่มขึ้นอีกปีแล้วสินะ ปีที่ผ่านมาได้เรียนรู้อะไรเยอะแยะ มีเรื่องราวผ่านเข้ามาในชีวิตมากมายทั้งดีและไม่ดี เป็นสีสรรให้กับชีวิตได้เป็นอย่างดี

สำหรับปีใหม่นี้ ก็เลยอยากตั้งเป้าให้ชีวิตมีจุดหมาย(ระยะสั้น)บ้าง ที่ผ่านมารู้สึกเฉื่อยแฉะเรื่อยเปื่อยอยู่ เอ้า หนึ่ง สอง สาม เริ่ม!!!

ปฏิธานสำหรับปี ๒๕๕๓
ข้อ ๑ เปิดบริษัทให้จงได้ ทำเว็บเฉยๆรู้สึกไม่ค่อยท้าทายแล้ว อยากกระโดดเข้าไปอยู่ในส่วนงานบริหารจัดการบ้าง อีกอย่างคือ รู้สึกตัวเองเริ่มแก่ลงๆ ครั้นจะนั่งเขียนไปตลอดชีวิตคงไม่ดีแน่ เพื่ออนาคตของลูกของเมียที่ยังไม่เกิด

ข้อ ๒ เก็บเงินให้ได้สองแสน เผื่อว่ามีโอกาสไปขอลูกสาวบ้านใคร ๕๕๕ จะเก็บไว้กรณีฉุกเฉินครับ แต่ไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่า ผมคิดว่ามันต้องตั้งเป้าไว้ให้สูงไปเลย ถ้าได้ก็ดี ไม่ได้ค่อยคิดปรับปรุง แต่ถ้าตั้งเป้าไว้ต่ำ ถ้าทำได้มันก็เฉยๆ ถ้าไม่ได้มันจะเครียดไปกันใหญ่

ข้อ ๓ ไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัดสามเดือนครั้ง ออกจากชีวิตตอกบัตรมาได้เกือบสองปีแล้ว รู้สึกว่าทำงานเก็บเงินก้อนโตๆ เพื่อที่จะไปเที่ยวมันไม่ใช่วิถีของเจได เก็บเงินแทบตาย พรุ่งนี้ดันตายซะก่อน ซวยเลย เก็บเงินพอได้ก็ไปซะก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้ใช้เงิน

ข้อ ๔ เพิ่มน้ำหนักอีก 5 โล ผมมีปัญหาคือ กินซัดโฮกยังไงก็ไม่อ้วน จนรู้สึกว่ามันเปลือง ศาสตร์แห่งการอ้วนแขนงไหนๆโดนผมปราบเรียบ กินข้าวไปหม้อนึง น้ำหนักขึ้นมาสามโล ตื่นตอนเช้า ขี้ทีเดียว หายเกลี้ยง!!!!

ข้อ ๕ ทำฟอนต์อย่างน้อย 1 ชุด สิงอยู่ในฟอนต์มานาน แต่ยังไม่มีฟอนต์ออกมาซักตัว

ข้อ ๖ ทำกับข้าวทำขนมให้เป็น 1 อย่าง ให้ยายสอนให้ครับ เล็งๆว่าจะทำบัวลอย ที่เปลี่ยนจากกับข้าว เพราะจะหาแฟนที่ทำกับข้าวเป็นดีกว่า

ข้อ ๗ ปลูกต้นไม้ ๑๐ ต้น เตรียมตัวเข้าสู่วิถีคนมีอายุ

ข้อ ๘ บริจาคเลือดให้ครบ ๔ ครั้ง เค้าให้บริจาคทุกๆ ๓ เดือน ผมจะเก็บเลเวลให้ครบครับ เพื่อที่จะไปปราบบอสใหญ่ ๕๐ ครั้ง

สาธุ๊……

.

ปล. ถือโอกาสอวยพรปีใหม่ซะเลย สำหรับเพื่อนบล็อกเกอร์ทั้งหลายที่แวะเวียนเข้ามาครับ ขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ครอบครัวอบอุ่น เงินทองไหลมาเทมา และมีความสุขเท่าที่ต้องการครับผม


Comments

6 responses to “ด้วยเกียรติของข้าฯ ข้าฯขอสัญญาว่า”

  1. สวัสดีปีใหม่ครับ

    ขอให้คนชื่อหนุ่มน่าตาดี มีความสุข
    รวยๆ ทุกคน ครับ

  2. เอาใจช่วยนะครับ สู้ๆ

  3. อยากมีโอกาสได้ทำข้อ 4 บ้างไรบ้าง ของฉันต้องตรงข้ามมากกว่า แต่ไม่อยากตั้ง เพราะรู้สึกว่าทำไม่ได้สักที แต่ถ้าลดได้สัก 5 โล ก็คงจะดี

    ว่าแต่ สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงค่ะ

  4. ขอให้สำเร็จสมปรารถนาครับ

    ข้อที่๑. สวนทางกับผมนะ ผมเปิดบริษัทเจ๊งเป็นหนี้ ต้องมาเขียนบล็อกหาเงินใช้หนี้ หลายปีใกล้จะหมด หมดแล้วก็กะรวยด้วยบล็อกนี่แหละ ฮาๆ

    โชคดีครับ

  5. แวะมาส่งการ์ดสวัสดีปีใหม่ผ่านบล็อกค่ะ http://www.ilookatthesky.com/?p=350

  6. หวัดดีปีใหม่ค่ะ
    ขอให้มีแฟนสวย ๆ ทำกับข้าวเก่ง ๆ จะได้อ้วนสมใจ

Leave a Reply